Tài nguyên dạy học

Lời hay ý đẹp

violympic
toantuoitho222222
image
images4521.
giao_duc
bao_ha_tinh

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 1 thành viên
  • Hoàng Thị Thời
  • Sắp xếp dữ liệu

    Hỗ trợ trực tuyến

    HỈNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA TRƯỜNG

    TIN GIÁO DỤC

    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>TIN GIÁO DỤC<<<<<<<<<<<<<<<<

    Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực nơi biên cương

    Nản với “con vua” ở trường học

    Kỷ niệm 43 năm ngày Bác Hồ gửi bức thư cuối cùng cho ngành Giáo dục (15/10/1968 – 15/10/2011).

    "Không yêu trẻ thì đừng vào trường sư phạm"

    Thạc sỹ mới được dạy Tiểu học

    Những điều trường sư phạm chưa dạy cô giáo

    Ngành sư phạm tụt hậu với xã hội?

    Lần đầu tiên tổ chức Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời tại VN

    Nhất thiết phải cải cách giáo dục

    Tìm hướng đi cho cải cách giáo dục

    Cải cách giáo dục: Theo hướng nào?

    Chấn hưng giáo dục để thông thế “tắc”… nhân tài

    Việt Nam giành 4 huy chương tại Olympic Hóa học quốc tế

    Hiến kế chống lạm thu trong trường học

    SV đòi lương nghìn đô và GV làm ngày không đủ tô phở

    Giảm tải vội vàng!

    Chàng sinh viên vượt nghịch cảnh

    Chuyện lạ: Học sinh thủ đô chào cờ giữa lòng đường

    Chương trình giáo dục mới

    Giáo dục là một phương tiện hữu hiệu để giải phóng phụ nữ

    HỌC CHỮ Ở VÙNG BIÊN

    Giáo dục là giải phóng năng lượng

    NGƯỜI THẦY CỦA ĐỒNG BÀO CA DONG

    VÃN CÂN NHẮC KHI THỰC HIỆN GIẢM TẢI

    GIÁO DỤC TIỂU HỌC CÒN NHIỀU BẤT CẬP

    QUẢNG NGÃI GIÁO DỤC HỌC ĐƯỜNG VỀ BIỂN ĐẢO

    GS.TS Trần Thanh Vân: Khoa học và quê hương là lẽ sống của tôi

    CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯƠNG TẤN SANG GỬI THƯ CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI TRONG CẢ NƯỚC o

    Kế hoạch thư viện - Thiết bị

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Hồng Minh (trang riêng)
    Ngày gửi: 12h:10' 28-12-2012
    Dung lượng: 70.0 KB
    Số lượt tải: 47
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD - ĐT HƯƠNG SƠN
    TRƯỜNG THSƠN KIM 2
    Số: 08/ KH-TVTB
    CÔNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc

    
     Sơn Kim 2, ngày 30 tháng 8 năm 2012

    KẾ HOẠCH THỰC HIỆN
    CÔNG TÁC THƯ VIỆN – THIẾT BỊ NĂM HỌC 2012-2013

    Năm học 2012-2013 được “Bảo quản tốt và sử dụng có hiệu quả thiết bị dạy học”. Căn cứ vào công văn số 126/GDDT- CM v/v Chỉ đạo công tác thiết bị trường học. Nhà trường xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện công tác thư viện- thiết bị như sau:
    I. Các nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm:
    1. Toàn thể CBGV-NV nhà trường phải nghiên cứu kỹ các văn bản, thông tư, Quyết định của Ngành về công tác TB-ĐD DH,chuyển thành các hoạt động thiết thực trong dạy và học.
    - Thư viện, Thiết bị, Văn phòng, pho to đầy đủ các văn bản chỉ đạo của Ngành liên quan đến công tác TB-ĐDDH, để cán bộ, giáo viên, nhân viên nghiên cứu, bao gồm các văn bản:
    + Công văn 6817 của Bộ Giáo dục và đào tạo phát hành ngày 11/8/2009 về việc hướng dẫn mua sắn, sử dụng, bảo quản TBDH; Thông tư 19/2009/TT-BGDĐT ngày 11/8/2009 của Bộ Giáo dục và đào tạo về việc ban hành danh mục thiết bị dạy học tối thiểu cấp THCS; QĐ 37/2008/QĐ-BGDĐT ngày 16/7/2008 của Bộ Giáo dục và đào tạo về việc ban hành Quy định về phòng học bộ môn; Thông tư liên tịch số 26/2011/TTLT-BGD ĐT – BKHCN – BYT về hướng dẫn tiêu chuẩn bàn ghế học sinh; Công văn 341/GDĐT ngày 09/4/2007 của Sở GD-ĐT Quảng Trị về việc hướng dẫn quản lý tài sản trường học; Công văn số 996/GD&ĐT ngày 16/8/2011 của Sở GD&ĐT về việc hướng dẫn thực hiện điểm nhấn năm học 2011-2012
    - CBGV-NV, các tổ chức, bộ phận trong trường tập trung nghiên cứu các văn bản Chỉ thị, Thông tư, Quyết định, liên hệ thực tế của trường cũng như nhiệm vụ công tác của mình xây dựng kế hoạch thực hiện về công tác sử dụng, bảo quản TB-ĐDDH.
    2. Mua sắm, bổ sung TBDH đảm bảo yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học:
    - Nhân viên phụ trách thiết bị cần có kế hoạch cụ thể ngay từ đầu năm học về thống kê, đối chiếu dựa trên cơ sở kết quả kiểm kê, thanh lý thiết bị cuối năm học 2011-2012, đồng thời liên hệ thực tế của trường cũng như dựa trên mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ (chủ đề năm học), lập kế hoạch, tham mưu đề xuất với BGH trường cần đầu tư mua sắm các thiết bị thiết yếu cơ bản có danh mục chi tiết cụ thể, đáp ứng đủ, đúng, theo danh mục TB tối thiểu của trường TH do Bộ Giáo dục và đào tạo quy định ngay từ đầu năm học.
    - Nhà trường tăng cường tham mưu với các cấp chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể, các đơn vị đóng quân trên địa bàn thị trấn nhằm huy động các nguồn đầu tư hỗ trợ mua các phụ kiện thay thế, bổ sung, tu sửa các TBDH hiện đang xuống cấp của trường.
    - Các CBGV- NV đặc biệt các giáo viên đứng lớp, giáo viên phụ trách các bộ môn đặc thù mang tính thực hành, thực nghiệm cao như môn: Kĩ thuật, thủ công,địa lý...cần phối kết hợp với nhân viên thiết bị thư viện đề xuất với trường mua sắm các TBDH mới phù hợp với đặc thù của bộ môn, của từng tiết dạy và đối tượng học sinh.
    3. Tổ chức bảo quản, xây dựng các Quy định về bảo quản, sử dụng TBDH;
    - Giáo viên CN, giáo viên bộ môn, phối kết hợp với chuyên môn, bộ phận thiết bị tổ chức cho học sinh học tập nội quy, quy định của phòng thực hành và giáo dục ý thức bảo quản, sử dụng TB trong tiết thực hành.
    - Bộ phận Thư viện – Thiết bị cần tham mưu với BGH trường, phối kết hợp với giáo viên bộ môn nghiên cứu, xây dựng, sửa đổi, bổ sung Quy định về bảo quản và sử dụng TBDH phù hợp với từng môn học, lớp học và từng giáo viên mượn TBDH, đồng thời có kế hoạch xắp xếp, vệ sinh sạch sẽ các trang thiết bị một cách hợp lý và khoa học. Đáp ứng yêu cầu mượn và trả TBDH một cách chặt chẻ và nhanh chống.
    - Các tổ chuyên môn xây dựng cho tổ mình một số quy định chung về bảo quản và sử dụng TBDH đối với từng bộ môn mà tổ mình phụ trách và
     
    Gửi ý kiến

    Quà tặng cuộc sống

    Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ

    Việt Nam đất nước con người